USA Travel

January 22, 2010

Snakeheads ในสหรัฐอเมริกา

Filed under: travel — Tags: , , , , , , , , , — lnupey @ 11:49 pm

Snakehead เป็นปลาที่มีชื่อเสียงเมื่อป่าและพันธุ์ตัวอย่างของ predator Asian นี้พบในสหรัฐอเมริกา. ข้อเท็จจริงที่ว่าปลา Snakehead สามารถเติบโตใหญ่กว่าหนึ่งเมตรและมีการปรับสูงไปต่ำน้ำออกซิเจนและ droughts ฤดูกาลธรรมชาติทำหนังสือพิมพ์พิมพ์บทความหลังจากบทความเกี่ยวกับปลา predator ใหญ่หินที่สามารถหายใจออกซิเจนจากอากาศและการ เดินทาง ระยะทางมากมายในพื้นดิน. Snakehead มีแต่ไม่รุนแรงทารก-สุนัขกินคนหรือสัตว์เลี้ยงโจมตี. มีเหตุผลที่สมเหตุสมผลมากขึ้นหลัง bans Snakehead ที่ออกโดยจำนวนมากที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกาเป็น. ตั้งแต่ Snakehead เป็น predator สามารถมากที่ไม่ได้พื้นเมืองไปสัตว์สหรัฐจะรุนแรงอาจทำลายระบบนิเวศในพื้นที่ที่เป็นที่รู้จัก. เช่นสามารถแข่งขันกับ predators อเมริกันอาหารหรือถ่ายรูปเก็บไปใกล้สูญพันธุ์อยู่แล้วว่าเป็นเหยื่อ perceives.

Snakeheads จะเรียกว่าปลา Channa เนื่องจากพวกเขาอยู่ในครอบครัวChanna. ครอบครัว Channa มีหลากหลายชนิด Snakehead อื่นเช่น nox Channa (Night Snakehead) asiatica Channa (จีน Snakehead) และ amphibeus Channa (Chel Snakehead). อยู่อาศัยพื้นเมืองของพวกเขาถูกพบในเอเชียและแอฟริกา. ชื่อปลา Snakehead อื่น Frankenfish. ก็เป็นไปได้เพื่อให้ Snakeheads ใน aquariums แต่คุณควรหามากว่าชนิด Snakehead ที่คุณสนใจที่จะเติบโตก่อนที่จะซื้อ. Snakeheads เติบโตอย่างรวดเร็วและบางชนิดจะเติบโตมากกว่าหนึ่งเมตรซึ่งทำให้พวกเขาไม่เหมาะสมกับ aquariums hobbyist ที่สุด. เป็นที่เชื่อว่า Snakeheads ป่าและพันธุ์ที่พบในสหรัฐอเมริกามาจาก Snakeheads นั้นได้ออกโดยเจ้าของของพวกเขาเมื่อ Snakeheads ขยายตัวในตู้ปลาขนาดใหญ่หรือที่พวกเขาต้องการอาหารมากกว่า aquarists นั้นยินดีจ่ายสำหรับ. ในเอเชีย Snakehead เป็นปลาอาหารที่นิยมมากและเล่าลือกันบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเอเชียอพยพที่Snakehead นำไปประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมยาเอเชียโบราณสำหรับน้องสาวของเขาป่วย. น้องได้แต่กู้ก่อนปลาถึงเขาและเขา deicide เพื่อสำรองไว้ชีวิตและปล่อยลงในป่า.

ความบ้าคลั่ง Snakehead เริ่มต้นในปี 2002 เมื่อชาวประมงติด Snakehead ใน Crofton. เขามีประสบการณ์จับและปล่อยแต่เนื่องจากเขาไม่รู้จักปลาเขาติดเขา photographed ก่อนที่เขานำกลับสู่น้ำ. เขานำภาพไปราชการใน Annapolis, แมริแลนด์ซึ่งถูกระบุเป็น Northern Snakehead – argus Channa. บ่อ Crofton ถูกตรวจสอบและไม่ใช้เวลานานก่อนอื่นผู้ใหญ่ Snakehead พบ. หนึ่งเน่าภายหลังหก argus Channa อ่อนค้นพบในบ่อเดียวกันซึ่งพิสูจน์ว่า Snakeheads ชอบสภาพแวดล้อมแมริแลนด์ดีพอไม่เพียงให้รอดแต่ให้แบบฟอร์มประชากรหายใจด้วย. Biologists พิจารณาว่ามันเป็นอย่างมากไม่น่าที่ Snakeheads อ่อนเป็นสายพันธุ์สัตว์น้ำเนื่องจากพวกเขาไม่ใหญ่กว่า 5 เซนติเมตร (2 นิ้ว). ในระหว่างเดือนกรกฎาคม 2002 มากกว่า 100 Snakeheads ขนาดเล็กและอ่อนถูกลบออกจากบ่อ Crofton.

เจ้าหน้าที่แมริแลนด์เปิดสองกระบวนการขั้นตอนที่พวกเขาหวังจะขจัด Snakeheads จากสัตว์แมริแลนด์. สอง herbicides ศักยภาพได้นำไปบ่อ Crofton และวัสดุโรงงาน decaying เร็วเกิดระดับออกซิเจนที่วางมาก. ระหว่างส่วนที่สองของการกำจัดให้ piscicide มุ่งโดยตรงที่ปลาถูกใช้และปริมาณมากปลาตายได้ออกจากน้ำ. ตั้งแต่ Snakeheads สามารถหายใจออกซิเจนจากอากาศและกระดิกทางของพวกเขาผ่านที่ดินพื้นที่ทั้งรอบบ่อ Crofton ได้สังเกตแต่ Snakeheads ไม่ escaping เป็นด่าง. Biologists ได้กลัวว่าจะ Snakeheads จัดการเพื่อหนีไปยังแม่น้ำใกล้เคียง – Little Patuxent แม่น้ำที่อยู่เพียง 23 เมตร (75 ฟุต) จากบ่อ Crofton. Little Patuxent แม่น้ำได้สำรวจแต่ไม่Snakeheads พบ. หลังจากสองสามสัปดาห์คุณภาพน้ำในบ่อ Crofton กลับสู่ปกติ.

ตั้งแต่การค้นพบครั้งแรกในแมริแลนด์, Snakeheads ขึ้นได้แต่พบในรัฐอเมริกันหลาย. ในเอเชีย Snakeheads อาศัยอยู่ quagmires, น้ำเคลื่อนไหวช้าและเติบโตหนาแน่น puddles และบ่อซึ่งอาหารส่วนใหญ่ในปลาและแมลง crustaceans. อยู่อาศัยคล้ายกับเหยื่อที่เหมาะสมอยู่ในหลายส่วนของสหรัฐและ Snakehead จึงได้กลายเป็นถาวรส่วนหนึ่งของสัตว์และทำให้เกิดการทำลายรุนแรงหรือระบบนิเวศ. Wild Snakeheads แล้วพบใน California, Florida, Rhode Island, Massachusetts, Maine และฮาวาย. ในฟลอริดาและแคลิฟอร์เนียประชากรถูกจัดตั้งและพันธุ์.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.