USA Travel

January 31, 2010

เช่า Vacation ในโอเรกอน, USA

Filed under: travel — Tags: , — lnupey @ 2:24 am

เมื่อคุณฝันของชายฝั่งที่ฉันจะเดิมพันเงินที่คุณ fantasizing เกี่ยวกับหาดทราย, แดดร้อนจ้าลงและคลื่นอ่อนโยนซักผ้าขึ้นระหว่างเท้าของคุณ. ทุกคนมีแนวโน้มที่จะทำ. แต่ถ้าฉันบอกคุณเกี่ยวกับชนิดต่างๆของชายฝั่ง? ประเภทที่เสนอข่าวเย็นในและนอกแดดและคลื่นเย็น crashing เป็นชายฝั่งหิน. ใช่, ตอนนี้วิธี vacation ชายหาดที่คว้าคุณจะ? คุณสนใจยัง? ดีถ้าเช่นนั้นแล้วอาจจะเช่า vacation สไตล์ชายฝั่งโอเรกอนจะขึ้นซอยคุณ. ในความคิดของฉันนี้เป็นที่เป็นที่.

คุณสามารถมีว่างงาน, เบื่อ Miami และ San Diego วิวชายหาด. ฉันมีประสบการณ์แบบใหม่ทั้งหมดจากไปด้วยมหาสมุทรที่เกี่ยวข้องและจะเช่า vacation สไตล์ชายฝั่งตี. หลังจากที่อาศัยอยู่ใน Salem, ตีเพียงไม่กี่เดือนภรรยาและฉันของฉันอย่างรวดเร็วพบชายหาดซึ่งเฉพาะไดรฟ์ชั่วโมงไป. หวานคุณจะได้รับการ! เราตัดสินใจที่จะมองไปเช่า vacation ชายฝั่งตีจาก. นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจากแดดชายหาดที่เราใช้ในการกลับมาใน North Carolina. เมื่อเราฝูงในลินคอล์นฉันรู้ทันที. แต่มันเป็นแดดในวันนี้สิงหาคมอุณหภูมิได้ประมาณ 62 องศา. กรามของฉันก็ลดลงเช่น I จับตาดูคลื่นใหญ่ม้วนและความผิดพลาดในหินใหญ่. นี้น่ากลัว. ในความเป็นจริงมันเป็นแบบของฉันฉากชายหาด. ฉันไม่พร้อมสำหรับหัวข้อในมหาสมุทร. ฉันมุ่งหน้าไปยังชายฝั่งของบรรยากาศที่ผ่อนคลายและฉาก. เราออกเดินทางต่อไปที่จะปรากฏว่าเราหัวสูงขึ้นเป็นพื้นที่ภูเขา. เร็วๆนี้เราถึงนิวพอร์ต. นี่คือสถานที่ที่เช่า vacation สไตล์ของชายฝั่งโอเรกอนได้อยู่. ฉันรู้ในกระเพาะของฉันที่นี้จะได้สนุกสองสัปดาห์.

เอาล่ะที่นี่จัดการของ; ฉันได้ตอนนี้ทดสอบออกเช่า vacation ชายฝั่งตีสามครั้งที่แตกต่างกัน. ทุกพักผ่อนฤดูร้อนได้ประสบความสำเร็จ. ครอบครัวและฉันชอบพื้นที่เมืองนิวพอร์ตอื่นๆอื่นๆของฉันและนี่เป็นเหตุผล. เป็นเมืองชายหาดดีน้อย / แหล่งท่องเที่ยว. จึงมีร้านสนุกที่ร้านขนมและร้านอาหาร. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำใกล้จะน่ากลัวและเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก. แต่จุดที่ชื่นชอบแน่นอนเป็นโรงเบียร์โกง. ถ้าคุณรักเบียร์ใหญ่นี้เป็นจุดของ. มีที่นั่งและลองรมควันเอล.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

