USA Travel

August 5, 2010

กฎ Passport ที่มีผลต่อสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

เป็นเวลาหลายปีชาวอเมริกันและแคนาดาที่มีความภาคภูมิใจและความสะดวกสบายในการมีชายแดนที่ไม่ใช่ทหารใหญ่ที่สุดในโลก เป็นชาวแคนาดาจะไม่แปลกที่จะหาแผ่นแทนใบอนุญาตต่างๆของรัฐอเมริกันที่นี่ในแคนาดา ผมมั่นใจว่าชาวอเมริกันจะเคยเห็นป้ายทะเบียนรถจากจังหวัดต่างๆและแคนาดา แต่แนวโน้มนี้มีการเปลี่ยนแปลงและฉันเหมือนคนอื่น ๆ ไม่ประหลาดใจอย่าง am . เดินทางระหว่างสหรัฐอเมริกาและแคนาดาได้ลดลงเห็นได้ชัดเนื่องจากความต้องการที่จะใช้หนังสือเดินทางเพื่อข้ามชายแดน – แคนาดาสหรัฐอเมริกาได้ดำเนินการในมิถุนายน 2009 ตามสถิติแคนาดาเดินทางไปแคนาดาจากประเทศสหรัฐอเมริกาลดลงถึงระดับต่ำสุดนับตั้งแต่เริ่มติดตามในปี 1972 นอกจากนี้ต่อสถิติแคนาดานักท่องเที่ยวบาทจำนวนตัวเลขได้ลดลงประมาณครึ่งหนึ่งของสิ่งที่เป็น 5 ปีที่ผ่านมา

ในขณะที่ฉันมีหนังสือเดินทางส่วนใหญ่เพื่อน ๆ ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาไม่ ในอดีตเพื่อน ๆ จากอเมริกาจะมาที่นี่เพื่อเข้าชมในช่วงฤดูร้อน แต่เข้าฤดูร้อนประจำปีของเราไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเพื่อนของฉันไม่ได้รับพาสปอร์ตของพวกเขายัง

I am เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม MLM ธุรกิจบ้าน ในความเป็นจริงของธุรกิจหลักของฉันเกี่ยวกับการเดินทาง ในการพูดคุยกับลูกค้ามองฉันได้สังเกตว่าผู้คนจากส่วนอื่น ๆ ของโลกได้รับหนังสือเดินทางยาวความต้องการในการเดินทางด้วย

ฉันไม่บ่นเกี่ยวกับปัญหากฎหนังสือเดินทาง แต่หลังจากโตขึ้นไม่เคยมีการจัดการกับปัญหาดังกล่าวจะบ่งชี้เสียใจเท่าใดเวลามีการเปลี่ยนแปลง ฉันจะยอมรับว่าเมื่อได้ประกาศกฎระเบียบหนังสือเดินทางแรกผมไม่พอใจ ใช่คนในเวลาจากทั้งสองประเทศจะปรับ ผมจำได้ว่าเมื่อประเทศแคนาดาแบ่งออกเวอร์ชันกระดาษของ $ 1.00 และ $ 2.00 ค่าเงินดอลลาร์และแทนที่พวกเขาเท่านั้นที่ $ 1.00 และ $ 2.00 เหรียญซึ่งมักจะเรียกว่า Loonies และ Toonies บางคนกังวลเกี่ยวกับแคนาดาจะปฏิกิริยาที่ต้องใช้เหรียญแทนกระดาษเงิน ให้มากที่สุดก็คือไม่เรื่องใหญ่เลย ในความเป็นจริงฉันไม่ให้มันคิดอีกต่อไป ฉันหวังว่าสักวันนี้จะเป็นกรณีที่เมื่อมันมาถึงการเดินทางระหว่างสหรัฐอเมริกาและแคนาดาอีกครั้ง ฉันคนหวังว่าจะย้ายที่ผ่านมาปัญหานี้และได้รับหนังสือเดินทางได้ เศรษฐกิจของทั้งสองประเทศได้รับประโยชน์อย่างมากจากการท่องเที่ยว ขณะเดินทางโดยรถยนต์เป็นเด็กผมใช้เล่นเกมที่เน้นกิจกรรมต่างๆมากมายของใบอนุญาตที่แตกต่างกันแผ่นทั้งจากสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เด็กของฉันกำลังเล่นเกมเมื่อเดินทางกับฉัน ฉันหวังว่าลูกพร้อมกับเด็กอื่น ๆ จากประเทศแคนาดาและประเทศสหรัฐอเมริกาจะแจ้งให้ทราบแผ่นที่หลากหลายของใบอนุญาต นี้จะเป็นข้อบ่งชี้ที่ดีที่ประชาชนของทั้งสองประเทศได้ย้ายไปข้างหน้าและได้ทำงานให้"เปิดชายแดนของเราในผลมากที่สุด

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

