USA Travel

August 23, 2010

เดินทางโดยขี่จักรยานในภาคเหนือของท่องเที่ยวกับธรรมชาติ

ขณะเดินทางบนทางหลวงที่ 8 ในตอนเหนือของ Wisconsin เราพบมากเส้นทางและถนนเพื่อจักรยาน มีเพียงเป็นจำนวนมาก ATV และเส้นทางสำหรับเคลื่อนบนหิมะเป็นพาหนะเดินทางที่มีถนน เราเริ่ม Pine River Drive มีกี่ ATV เป็นเส้นทางที่เราผ่าน เราจอด, เอาจักรยานของเราปิด racks จักรยานและรวบรวมสิ่งจำเป็นที่เราเลือกที่จะนำไปเพียงในขณะนี้

ATV และเส้นทางที่ดีสำหรับเคลื่อนบนหิมะหญ้าเป็น patted ลงและสิ่งสกปรกจะกว้างพอที่จะให้จักรยานของคุณในเส้นทางล้อ เส้นทางขึ้นและลงเนินเขาขนาดเล็กและต้นไม้จะลบออกเพื่อให้ประสบการณ์การขับขี่สนุกและสวยงาม ดวงสว่างที่ส่องผ่านต้นไม้ให้วิตามินอีให้เรากำลังเดินทางชั่วโมงตามเส้นทาง มันปรากฏให้เป็นวันที่ดีสำหรับการปั่นจักรยาน

ปิดตาและเห็นภาพนี้ 71 องศาท้องฟ้ามืดครึ้มที่ดวงอาทิตย์เป็นเพียงการขอให้ shone และอากาศจะเงียบสงบ เราทั้งสองดังกล่าวออกร่วมกัน"เด็กมันเป็นวันที่เหมาะสำหรับการปั่นจักรยาน. ที่เรารวบรวมขวดน้ำของเรา, ถุงมือขี่จักรยานและแว่นตากันแดดเราเริ่มจากบนถนนสกปรกที่จะเกี่ยวกับสองห่างออกไปผ่าน Moon Lake

ไม่มีบุคคลอื่นได้ในมุมมองของเราในเส้นทาง เราไป 11 ไมล์ก่อนที่เราจะมาในสองขี่ตามเส้นทางที่ข้าม ATV เส้นทางของเราเพียงอดีต Coleman Lake อื่น มีมุมมองที่แตกต่างของธรรมชาติที่เราเห็นในขณะที่เส้นทาง ในการเดินทางของเราเราเห็นบ่นสองงวงและdoe สอง fawns เธอ มันสงบและผ่อนคลายจิตใจของเรา

เราขี่จักรยานตามเส้นทางที่มีสัตว์อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ ที่เรามาเหยียบต้นไม้แต่ละไม้พุ่มหรือพืชจะเตือนเรากี่สิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันออกไปและจะโชคดีที่เรามีมุมมองวิวที่สวยงามเช่นในท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากบ้านของเราและบางคนโชคดียิ่งขึ้น ทัศนะเหล่านี้มีสิทธิในบ้านหลังที่ หลังจากขี่ 22 ห่างเราปัดกลับ Kidd Lakeถนนที่รถของเรา

เรานำจักรยานของเรากลับ racks และเพียงนั่งในรถสำหรับหนึ่งหรือสองนาที, savoring ใหญ่ร่างกายของเรามีความรู้สึกหลังจากนั่งนี้ มีความสงบและความสามารถในการดูสัตว์ธรรมชาติเพื่อเป็นหนึ่งในความรู้สึกที่ชื่นชอบ

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

