USA Travel

December 12, 2010

สุนัขข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการเดินทาง

Filed under: travel — lnupey @ 11:03 am

เวลาในการเดินทางเป็นพวกเรา เมื่อเราเริ่มต้นบรรจุขึ้นรายการที่เราต้องการใช้เราจะต้องให้แน่ใจว่าได้คิดเกี่ยวกับสุนัข สุนัขของเราเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวและไปกับเรา

เช่นเดียวกับเด็ก ๆ , สุนัขควรได้รับการยับยั้งในยานพาหนะอย่างปลอดภัยในขณะที่เดินทาง เราพบว่าการหยุดยั้งที่มีปลายด้านหนึ่งว่ามีการคลิกในเบาะนั่ง ปลายอีกด้านมีคลิปตามปกติและพอดีในการควบคุม เราต้องการเทียมเพื่อใช้สำหรับการขี่ collars ถ้ามีอย่างฉับพลันหยุด, สุนัขได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องยับยั้งความเสี่ยงของการเกิดความเสียหายต่อคอของพวกเขา

ถ้าคุณเดินทางในหรือสถานีรถบรรทุกรถ SUV, คุณจะได้รับหน้าจอที่จะนำสิ่งกีดขวางระหว่างสุนัขและที่นั่งผู้โดยสารของยานพาหนะ เหล่านี้ช่วยให้สมาชิกในครอบครัวสุนัขจากการถูกโยนไปข้างหน้าในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

เพื่อนบางคนของเรามีรถตู้และที่จริงสามารถที่จะโหลดขึ้น kennels เดินทางเช่นผู้ที่ทำโดย vari คอก สุนัขของพวกเขาจะใช้ในการโหลดขึ้นในและชำระ kennels สิทธิลงสำหรับนั่งยาว พวกเขามีเตียงของตัวเองใส่ลงกล่องและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จะทำให้การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย

นอกจากการกำหนดวิธีการสุนัขจะนั่งเราต้องแพ็คขึ้นเครื่องใช้สำหรับสุนัขเหมือนกับที่เราทำเพื่อตัวเราเอง เราขอแนะนำให้คุณเตรียมความพร้อมสำหรับเหตุการณ์ใดมากที่สุด

ให้แน่ใจว่าคุณมีขันน้ำหรือขวด หากสุนัขของคุณไม่เกินไปยุ่งเกี่ยวกับการมีน้ำชามของตัวเองมีการเดินทางพับโบลิ่งที่ยอดเยี่ยมในตลาด

เราขอแนะนำให้คุณพกน้ำออกจากบ้านเพื่อให้สุนัขของคุณไม่จำเป็นต้องปรับให้เข้ากับน้ำใหม่ที่อาจก่อให้เกิดอุจจาระหลวม Pack น้ำพอที่จะให้คุณได้รับผ่านการเดินทางของคุณถ้าเป็นไปได้ หากท่านหมดน้ำดื่มบรรจุขวดจากร้านค้าอาจจะมีประโยชน์และไม่ควรทำให้เกิดปัญหา เช่นเดียวกับสิ่งสูงสุดในชีวิตน้ำมีกลิ่นของตนไปยังสุนัขของเรา พวกเขาจะทราบความแตกต่าง แต่น้ำดื่มบรรจุขวดไม่อาจทำให้เสียระบบย่อยอาหารของพวกเขา

คุณต้องการดำเนินการอาหารสุนัขได้อย่างไร เราต้องการใส่ไว้ในถังมีฝาปิดเพื่อที่เราจะแตกพวกเขาและรายการอื่น ๆ ร้านค้ารอบ ๆ พวกเขา แต่คุณต้องให้อาหารจาน หากคุณมีสุนัขที่จะกินจากชามของตัวเองให้แน่ใจว่าได้แพ็คมัน สุนัขจำนวนมากที่ไม่พิถีพิถันและคุณอาจจะใช้การเดินทางพับโบลิ่ง พวกเขาแพ็คได้อย่างง่ายดายและไม่ต้องใช้พื้นที่มาก

ในกรณีที่พบสุนัขของคุณท้องอารมณ์เสียและมีอุจจาระหลวมโยนในสามารถของฟักทอง สิ่งนี้จะช่วยกระชับสำรองและดูเหมือนว่าจะผ่อนคลายไปติดตามการย่อยอาหาร สัตวแพทย์ของเรายังบอกเราว่าในกรณีฉุกเฉิน, ส่วนที่ลดลงของ Immodium AD เป็นที่ยอมรับ ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบกับสัตวแพทย์ของคุณเกี่ยวกับขนาดยาหากคุณมีชุดนี้ในสัตว์เลี้ยงของคุณ

อย่าลืมสายจูง พื้นที่ส่วนใหญ่ต้องการเดินทางที่เราให้สุนัขสหายของเราในการหยุดยั้ง ฉันชอบสายจูงหนังถักที่ได้ง่ายกว่าในมือของฉัน เหล่านี้จะใช้ได้จากหลายแหล่ง บังคับทำงานได้ดีกับสุนัขที่ได้รับการฝึกฝนและการเดินได้อย่างง่ายดายในการหยุดยั้ง เพราะการหยุดยั้งเป็นหนังดูเหมือนว่าจะปรับปรุงเช่นเดียวกับที่มีการใช้ถุงมือเบสบอล

เราพบว่ามันเป็นความคิดที่ดีที่จะใช้เวลาเยียวยาสงบเงียบพร้อมที่จะจัดการกับความเครียดของการเดินทาง ครั้งสุนัขของเราส่วนใหญ่จะปรับ แต่เมื่อในขณะที่น้อยสงบเงียบเป็นสิ่งจำเป็น สำหรับครั้งนี้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรและเครื่องหอมพิเศษที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์สุนัขแม้แต่ที่ทำงาน เราพบว่าหมอกหอมหนึ่งที่เราใช้ในการขนส่งการเดินทางหนึ่ง greyhounds สดจากแทร็กไปยังบ้านใหม่ สุนัขเหล่านี้ไม่ได้รู้จักเราหรือกันและหมอกด้วยกันเป็นเพียงสิ่งที่จะผ่อนคลายและช่วยพวกเขาในการเดินทางไปตาม พ่นเบา ๆ ในอากาศสองครั้ง, สุนัขดมและดูเหมือนจะสงบบิต ประมาณครึ่งชั่วโมงต่อมาผมฉีดอีกครั้งหนึ่ง สุนัขตัดสินในและนอนสำหรับขาสี่ชั่วโมงของเราในการเดินทาง หลังจากใช้นี้พิเศษ, น้ำมัน – สำคัญผลงานผมได้อย่างปลอดภัยสามารถพูดได้ว่าผมเชื่อว่าในน้ำมันหอมระเหยสำหรับสุนัข

นอกจากนี้เรายังพบว่าบางครั้งก็"Doggie ดม"เล็ก ๆ ในรถเมื่อเราอยู่ในไตรมาสที่ใกล้ชิดเป็นเวลานานได้รับ เราพบว่าการควบคุมน้ำมัน – สำคัญละอองตามที่ได้รับการที่ดีสำหรับการดูแลนี้ กลิ่นมะนาวสดและน้ำมันหอมระเหยอื่น ๆ ที่ใช้ในการผสมกลับรถเร็ว ๆ นี้ (หรือห้องพักที่โรงแรมและอื่น ๆ ) เพื่อกลิ่นสะอาดดี

เมื่อในขณะที่สุนัขของเราได้รับในสิ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นเพียงเล็กน้อยที่พึงประสงค์น้อยสหายขี่ เราพบว่าขวดขนาดเดินทางของแชมพูสุนัขและขนสุนัขมีการเพิ่มสภาพที่ดี การเดินทางมีขนาดเล็กพอที่จะเหน็บในมุมและมีการรู้จักบิตของความสบายใจว่าถ้าคุณมีปัญหาเล็กน้อยเสื้อ, คุณมีอุปกรณ์สุนัขเพื่อจัดการกับมัน มีสถานที่มากมายในการซื้อแชมพูสุนัขเพียงให้แน่ใจว่าได้รับหนึ่งที่น่าพอใจสำหรับคุณที่จะใช้และสุนัขไม่ได้ใจ

คุณจะไปไหนมันหนาว? คุณอาจจำเป็นต้องแพ็คเสื้อสุนัขหรือเสื้อกันหนาวเพื่อให้พันธมิตรที่เดินทางของคุณจะอบอุ่นและสะดวกสบายผ้าห่มเพิ่มเติมสำหรับการนอนบนจะได้รับการต้อนรับจากนักเดินทางสุนัข

ไปไหนก็ร้อน? คุณอาจพิจารณาบรรจุในบางส่วนของผ้าขนหนูใหม่ที่มีการดูดซึมเป็นพิเศษ หากคุณเปียกผ้าขนหนู, บิดออกเล็กน้อยแล้วสวมเสื้อผ้าพวกเขาไปสุนัขที่พวกเขายอดเยี่ยม coats เย็นลงเป็น ขวดสเปรย์ขนาดเล็กเต็มไปด้วยน้ำเป็นส่วนช่วยให้เย็นใต้สุนัขของคุณและ paws

มันคือเรื่องจริงไม่ยากอีกต่อไปก้อนสำหรับสุนัขของเรากว่าก็คือการแพ็คเพื่อตัวเราเองหรือเด็ก เราทำรายการตรวจสอบพวกเขาสองครั้งและโหลดขึ้น นอกจากนี้เรายังตรวจสอบพวกเขาในคืนเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะนำกลับมาทุกอย่างกับที่เราเริ่มต้นการเดินทาง

ตอนนี้พักผ่อนให้กอดสุนัขและพิเศษของคุณและมีวันหยุดที่ยอดเยี่ยม

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

