USA Travel

January 8, 2011

3 เคล็ดลับการเดินทาง

Filed under: travel — lnupey @ 5:20 pm

เราไม่เคยต้องรอจนกว่าโอกาสพิเศษที่เราจะเดินทาง แต่พวกเราหลายคนเลือกที่จะทำเช่นนี้ในโอกาสพิเศษ มันอาจจะไปฉลองวันครบรอบแต่งงาน, วันเกิด, หรือหยุดพักจากโรงเรียนและรายการไปที่

โลกอยู่ที่นี่สำหรับเราทุกคนในการสำรวจและเมื่อใดก็ตามที่มีโอกาสที่เราจะทำเช่นนั้นแล้วทำไมไม่?

ทุกอย่างอยู่ที่เราจะเห็นการเรียนรู้ในการสอนและรายการไปใน แท้จริงแล้วไปที่ประเทศอื่นหรือแม้กระทั่งการไปที่ปลายอีกด้านหนึ่งของบ้านเกิดของตนสามารถผจญภัยที่ยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตามในขณะที่เราทำแผนการของเราเราสามารถเก็บสามต่อไปนี้เคล็ดลับในใจ

ทำความรู้จักกับพื้นที่

Google ได้ทำให้มันน่าสนใจมากสำหรับเราที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่ของเราเช่นเดียวกับสถานที่ต่างๆทั่วโลก ใช่มีด้านของมันเครื่องมือค้นหา แต่ยังมีแผนที่และแน่นอนนี้ค่อนข้างบางสิ่งบางอย่าง

จริงอยู่ที่บางประเทศยังไม่ได้ทำให้มันเป็นไปได้ที่เราจะเห็นพวกเขาในรูปแบบภาพ แต่สถานที่ต่างๆที่มีให้เราสามารถทำเช่นนั้น

ดังนั้นด้วยวิธีการใหม่นี้การท่องเที่ยว, บางส่วนของเรามีความสุขอย่างชัดเจนกับ แต่บางส่วนของเรากำลังร้องไห้, บุกรุกความเป็นส่วนตัว

มีเวลาได้และอาจจะยังคงเป็นเมื่อครอบครัวและเพื่อน ๆ จะย้ายไปยังประเทศอื่นและบางครั้งต่อมาพวกเขาก็จะส่งภาพถ่ายของตัวเองในหน้าอาคารที่สวยงาม

อาคารเหล่านี้พวกเขาอ้างเป็นบ้านของพวกเขา แต่มันเป็นเฉพาะเมื่อครอบครัวอื่น ๆ และเพื่อน ๆ ย้ายไปอยู่ที่ประเทศเดียวกันพวกเราตระหนักว่าสถานที่เหล่านี้ไม่ได้สำหรับพวกเขา

หากสิ่งเช่นนี้ยังคงเกิดขึ้นไม่น่าแปลกใจคนกำลังร้องไห้บุกรุกความเป็นส่วนตัว

อย่างไรก็ตามเราสามารถใช้แผนที่เพื่อดูว่าพื้นที่ที่เราจะอยู่, ลักษณะ, วิธีการปิดซุปเปอร์มาเก็ตมีวิธีห่างไกลมันมาจากสนามบินและอื่น ๆออกมา

นอกจากนี้การหาข้อมูลเกี่ยวกับสกุลเงินของประเทศ, ค่าโดยสารรถแท็กซี่รวมทั้งจารีตประเพณีที่จะเป็นประโยชน์

แน่นอนว่าเราจะไม่สามารถที่จะพบทุกสิ่งที่เกี่ยวกับศุลกากรของมัน แต่นี่ไม่ใช่ความคิดที่นี่ มันคือการหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศุลกากรขั้นพื้นฐานถ้าคุณจะ ตัวอย่างเช่นในประเทศบาร์เบโดสจะไม่เป็นไรสำหรับทุกคนที่เดินผ่านเมืองกับชุดบีของพวกเขา

ใช่กับข้อมูลทั้งหมดที่เรามีอยู่ที่ปลายนิ้วของเราเราควรใช้อย่างฉลาด

ปล่อยของมีค่าที่หน้าแรก

บางส่วนของเราจะไม่รู้สึกสะดวกสบายของมีค่าของเราออกจากที่บ้านดังนั้นเราจะตัดสินใจที่จะเดินไปกับพวกเขา แต่อาจไม่เป็นเช่นความคิดที่ดี ตัวอย่างเช่นถ้าของมีค่าของเราหลายชิ้นของเครื่องประดับและเราเลือกที่จะสวมใส่พวกนี้สามารถดึงดูดความสนใจที่ไม่พึงประสงค์

แต่บางโรงแรมจะมีกล่องความปลอดภัย แต่พวกเราทุกคนไม่ได้โรงแรมหนังสือ แต่เราเลือกที่จะอยู่กับครอบครัวและเพื่อน ๆ และพวกเขาอาจไม่ได้หนึ่งในบ้านของพวกเขา

ดังนั้นถ้าเราไม่ได้มีหนึ่งในบ้านของเราเราอาจพิจารณาการให้เช่าหนึ่งก่อนที่จะออก

Say No กับคนแปลกหน้า

เป็นเวลาหลายปีที่เดินทางได้รับการบอกเราถ้าคนแปลกหน้าจะถามให้เราถือกระเป๋าหรือพวกเขาแพคเกจสำหรับเราควรปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้นเพราะอาจจะมีสินค้าที่ผิดกฎหมาย

นี้อาจจะหรือไม่อาจเป็นจริง แต่ถ้าคนแปลกหน้าขอให้เราทำในสิ่งที่สงสัยและมันไม่สำคัญว่าง่ายพวกเขาดูเหมือนว่าเราควรจะบอกว่าไม่มี

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

