USA Travel

September 14, 2010

ทราเวลราคาถูก — ประเทศที่ดีที่สุดที่ปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยวในงบประมาณ

เอาล่ะเพื่อให้ชาวอเมริกันเราไม่ได้มีห้องพักมากที่จะพูดคุยวันนี้เมื่อมันมาถึงสิ่งที่เศรษฐกิจ เราไม่ได้ว่าประเทศส่วนใหญ่เสียงทางการเงินในโลก แต่ความจริงก็คือว่านี่เป็นประเทศที่ยังคงมีราคาแพงและเราก็ยังคงเทียบได้เป็นอย่างดีออกไปยังคนในหลายประเทศต่างประเทศ ในสหรัฐอเมริกาก็ยังคงค่าใช้จ่ายเงินสวยรับรอบ, ที่จะอยู่สถานที่ที่จะกินที่ร้านอาหารหรือเพื่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม นั่นเป็นเหตุผลที่อาจจะตอนนี้มากขึ้นกว่าเดิมก็สดชื่นเพื่อเข้าชมสถานที่ที่ดอลล่าสามารถไปอีกมากกว่าจะสามารถกลับบ้าน นี่เพียงแค่ความคิดที่ดีเพียงไม่กี่ประเทศที่มีความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อนักท่องเที่ยว แต่ที่จะไม่ทำให้บุ๋มมากในบัญชีธนาคารของคุณเป็น

ชิลี : มีจริงหลายประเทศใต้อเมริกันที่สามารถจะทำให้มันไปยังรายการนี้ แต่ชิลีจะไม่ซ้ำกันในการที่จะมีราคาไม่แพงมากและก็มีทั้งชาวอเมริกันประสบการณ์ใต้ในพื้นที่ขนาดเล็ก ทั้งหมดในแนวแคบทำงานลงขอบตะวันออกเฉียงใต้ของทวีป, ชิลีมีมากมายที่น่าทึ่งของภูมิประเทศตามธรรมชาติตั้งแต่หิมะปกคลุมภูเขาเทือกเขาแอนดิสไปทะเลทรายอาตากามา, หนึ่งในสถานที่ driest ในโลก มีไวน์ประเทศที่ครอบคลุมและมีหาดทรายที่สวยงาม, สวนสาธารณะแห่งชาติทะเลสาบธารน้ำแข็งและจุดชายแดนภาคใต้ในภาคเหนือ / ทวีปอเมริกาใต้ และถ้าหากคุณกำลังคนเมือง, ซานติอาโกซึ่งเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศชิลีได้เพียงพอที่จะทำให้คุณครอบครองมาเป็นเวลานาน ประเทศเป็นอย่างดีปลอดภัยมีผู้คนและมีความเป็นมิตรและยินดีต้อนรับ

ไอซ์แลนด์ : น่าเศร้าสำหรับพลเมืองของประเทศนี้งดงาม, ประเทศไอซ์แลนด์เมื่อเร็ว ๆ นี้นอกจากนี้ในรายการนี้ กว่าคู่สุดท้ายของปีเศรษฐกิจไอซแลนด์ได้รับการชำแหละสวยมากจากวิกฤติการเงินโลก เค้าจะกู้คืนและคนที่ยอดเยี่ยมของไอซ์แลนด์มีปฏิกิริยาต่อสถานการณ์ที่มีลักษณะท่าทางและกำลังใจที่ดี แต่ที่ยิ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดจะไปดูธารน้ำแข็ง,fjords, ทัศนียภาพสีเขียวที่สวยงามและเป็นเมืองทั่วโลกน่าแปลกใจของเรคยาวิก เพียงให้แน่ใจว่าคุณไปในฤดูร้อน

เวียดนาม : ตอนที่เราได้ยินเกี่ยวกับเวียดนามมากของเราโดยอัตโนมัติคิดของสงครามเสียชื่อที่เล่นครั้งเดียวเช่น divisive บทบาทในสังคมอเมริกัน แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเวียดนามได้รับมาเป็นของตนเองเป็นประเทศที่กำลังพัฒนาที่ทันสมัยและเวียดนามและสหรัฐอเมริกามีความสัมพันธ์ทางการทูตปกติสำหรับการไปเมื่อวันที่ 15 ปีที่ตอนนี้ มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในประเทศที่มีและคนที่มีอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เข้าเยี่ยมชมเมืองหลวงที่คึกคักของกรุงฮานอยซึ่งมีทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่คุณอาจต้องการ นอกจากนี้หัวออกไปยังประเทศสำหรับทิวทัศน์สวยงามและเดินป่าที่ท้าทาย และใช่ถ้าคุณเป็นเรียงลำดับของสิ่งนี้มีมากมายของพิพิธภัณฑ์และสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่ระลึกสงคราม

South Africa : สำหรับนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นหนึ่งในความดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปแอฟริกาคือมันมีทั้งหมดของธรรมชาติสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณอยากเห็นในแอฟริกาพร้อมกับโครงสร้างพื้นฐานและที่พักที่คุณอาจต้องการ ในความเป็นจริงแอฟริกาใต้เป็นหนึ่งในประเทศที่ปลอดภัยที่สุดและเป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวมากที่สุดในทวีป และเนื่องจากการท่องเที่ยวเล่นดังกล่าวส่วนใหญ่ของเศรษฐกิจของพวกคุณจะได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพและความเมตตา เข้าเยี่ยมชมที่มีชื่อเสียง Kruger อุทยานแห่งชาติเพื่อดูอย่างเต็มรูปแบบของสัตว์ป่าแอฟริกาทัวร์ไวน์ประเทศที่สวยงามและมีชื่อเสียงระดับโลกและให้แน่ใจว่าได้เยี่ยมชมเมืองทันสมัยที่น่าตื่นเต้นของเคปทาวน์ Johannesburg และ

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.